Tin tức

Bộ sưu tập quà tặng mạ vàng, tượng phong thuỷ hợp người tuổi Dậu

Theo quan niệm xa xưa các cụ truyền lại thì mỗi người sẽ tương ứng với một con giáp khác nhau. Việc lựa chọn những linh vật, vật phẩm phong thủy trang trí trong nhà tương ứng phù hợp với tuổi trong phong thủy sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tốt lành. Với bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về quà tặng mạ vàng dành cho người tuổi Dậu bạn nhé! 

Người tuổi Dậu nói chung rất thích hợp với các loại quà tặng mạ vàng như: Rắn, Rồng, Trâu và đặc biệt là linh vật gà. Ngoài ra linh vật theo phong thủy xung khắc với tuổi Dậu là Chuột.

Quà tặng mạ vàng Gà phong thuỷ

Theo quan niệm của những người làm trong lĩnh vực kinh doanh thì quà tặng mạ vàng gà có công dụng thu hút vượng khí, công danh. Chính vì thế những người tuổi Dậu am hiểu về phong thủy thường lựa chọn linh vật tượng gà với mục đích cầu công danh phát đạt, suôn sẻ.

Tượng Rắn phong thuỷ

Đối với người tuổi Dậu thì tam hợp là Tỵ – Dậu – Sửu. Bày trí tượng linh vật rắn trong nhà hay bàn làm việc sẽ hỗ trợ công việc đắc lực, tốt cho đường công danh.

Quà tặng tượng Trâu phong thuỷ

Trâu vốn được nhiều người yêu thích bởi sự cần cù, chịu thương chịu khó, sức khỏe tốt… Vì vậy quà tặng mạ vàng trâu cực kỳ tốt cho phong thuỷ người tuổi Dậu có ý nghĩa mang đến sự giàu sang, may mắn trong cuộc sống của gia chủ.

Tượng Rồng phong thuỷ

Tượng Rồng cũng rất phù hợp đối với những người tuổi Dậu. Tượng rồng đại diện cho quyền lực, sức mạnh vô song. Món quà tặng này cực kỳ thích hợp đối với những người doanh nhân tuổi Dậu. 

Tượng Tỳ Hưu phong thuỷ

Tỳ Hưu vốn được coi là biểu tượng cho tài lộc và được những người có địa vị đặc biệt yêu thích. Tượng tỳ hưu có ý nghĩa thu nạp tiền tài, mang lại tài lộc, vượng khí cho người sở hữu. 

Quà tặng mạ vàng tranh phong thuỷ dành cho người tuổi Dậu

– Người tuổi Dậu được đánh giá cao nhờ sự ham học hỏi, có chí cầu tiến. Tranh mã đáo thành công cũng rất phù hợp với người tuổi Dậu nhờ sự xông pha, dám dấn thân và không ngừng nỗ lực. 
– Ngoài ra tranh trúc cũng là dòng tranh thích hợp làm quà tặng mạ vàng cho người tuổi Dậu. Tranh trúc thể hiện chí khí, phẩm chất thanh cao và sự phấn đấu không ngừng nghỉ.

– Hoa Sen chính là loài quốc hoa nổi tiếng của nước ta hàm chứa nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Hoa sen ngát hương, vô cùng thanh tao, “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn” thích hợp để treo trong nhà người tuổi Dậu. 

Cách bày trí quà tặng mạ vàng

– Đối với những người tuổi Dậu thì khi bài trí các loại quà tặng mạ vàng liên quan đến yếu tố phong thủy thì nên cẩn thận. Việc bày trí phù hợp các đồ vật phong thủy sẽ giúp đường công danh của bạn hanh thông, phát triển và có được quý nhân phù trợ. Theo quan niệm phong thủy thì tuổi Dậu thuộc mệnh kim thì nên bày các loại tranh, tượng phong thủy ở phòng khách để hóa giải điềm xấu, hung khí ngăn chặn tối đa những mâu thuẫn, xung đột. Vị trí lý tưởng là bày linh vật ở tại phòng khách hướng chính Nam. Ngoài ra bạn cũng có thể bày các đồ vật phong thủy ở bàn làm việc để thu hút tài lộc, suôn sẻ trong công việc cũng như cuộc sống.

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *