Tin tức

Chọn quà tặng cho đối tác trong lĩnh vực kinh doanh

Quà tặng đối tác kinh doanh

Đối tác của bạn là những người làm trong giới kinh doanh và vì vậy, bạn luôn phải cân nhắc để chọn ra được những món quà ý nghĩa, tiện ích và sang trọng. Vậy trên thị trường hiện nay, bạn có thể có những gợi ý quà tặng nào? Cùng Đồ đồng Việt tham khảo các mẫu quà tặng hot và được ưa chuộng nhất hiện nay

Bộ tranh tứ quý phong thủy độc đáo

Tranh tứ quý là dòng tranh mang ý nghĩa truyền thống được rất nhiều người yêu thích và sưu tầm. Tranh tứ quý có nhiều bộ khác nhau được biết đến như: Tùng – Cúc – Trúc – Mai, Mai – Lan – Cúc – Trúc hay Xuân – Hạ – Thu – Đông.

Bộ tranh tứ quý sẽ là món quà mang ý nghĩa và tình cảm thân thiết của bạn dành cho đối tác. Không những thế, ý nghĩa của bộ tranh tứ quý này còn là điều thực sự khiến đối tác của bạn ấn tượng và hài lòng. Bởi tranh tứ quý với ý nghĩa mang lại sự thành công, hạnh phúc và may mắn cho người sở hữu. Do vậy đây là gợi ý quà tặng dành cho đối tác vô cùng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Đĩa cá chép hoa sen phong thủy

Thay cho lời chúc mừng, các bạn có thể lựa chọn chiếc đĩa cá chép hoa sen. Với sự đơn giản nhưng mang nét tinh tế và ý nghĩa sâu sắc về sự may mắn, tấn tài tấn lộc của hình ảnh cá chép, đây chắc chắn sẽ là món quà khiến đối tác của bạn yêu thích.

Tranh thuận buồm xuôi gió và hoa mai

Hoa mai và thuyền buồm đều là những hình ảnh mang ý nghĩa sâu sắc. Vì vậy, bức tranh này nếu dành tặng cho đối tác sẽ thay lời chúc may mắn, thuận buồm xuôi gió cũng như tài lộc vô biên mà bạn muốn gửi tới. Đối tác chắc chắn sẽ hài lòng và yêu thích món quà sang trọng và mang nhiều ý nghĩa này của bạn

 

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *