Tin tức

Gợi Ý Quà Tặng Hội Nghị Khách Hàng Ấn Tượng

“Khách hàng là thượng đế” là câu tôn chỉ không hề thay đổi trong thế kỷ qua. Khách hàng chính là yếu tố cốt yếu để doanh nghiệp của bạn có thể trụ vững trên thị trường. Vì thế với những doanh nghiệp muốn có vị thế mạnh trên thị trường thì sẽ thường xuyên tổ chức các buổi hội nghị tri ân khách hàng. Thông qua hội nghị với những món quà ý nghĩa, họ sẽ bày tỏ sự trân trọng của mình với khách hàng. Vậy nên chọn quà tặng hội nghị khách gì để gây ấn tượng tốt? Hãy cùng King Gold tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tại sao quà tặng hội nghị khách hàng là không thể thiếu? 

Quà tặng hội nghị khách hàng là những phần quà được công ty tặng cho khách hàng của mình trong những lần tham gia hội nghị, hội thảo, tri ân của công ty. Với ý nghĩa thay lời muốn nói, nhưng món quà sẽ thể hiện sự trân quý của doanh nghiệp với khách hàng của mình. Đồng thời bày tỏ lời cảm ơn vì khách hàng đã sử dụng dịch vụ và duy trì sự trung thành của khách hàng trong tương lai.

Quà tặng hội nghị khách hàng

Ngoài các buổi tri ân, quà tặng hội nghị khách hàng còn được tổ chức trong những buổi ra mắt sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu. Thông qua các món quà được thiết kế bắt mắt đi kèm với logo thương hiệu, doanh nghiệp cũng có thể gây được ấn tượng trong những lần tiếp xúc đầu tiên này.

Những lưu ý khi chọn quà tặng khách hàng

Xem xét đến ngân sách

Mỗi món quà dù ít hay nhiều cũng đều tính đến giá trị riêng. Do đó, trước khi tổ chức quà tặng hội nghị khách hàng, doanh nghiệp nên xem xét đến số lượng khách hàng sẽ tham gia, ngân sách mình sẽ bỏ ra là bao nhiêu. Để vừa đủ gây ấn tượng cho khách hàng mà không hao hụt quá nhiều chi phí.

Những lưu ý khi lựa chọn quà tặng hội nghị khách hàng

Tiêu chí chọn và thiết kế quà

Tùy vào mức độ quan trọng của khách hàng đối với doanh nghiệp mà có thể lựa chọn các giá trị quà tặng khác nhau. Với tập khách hàng vãng lai, doanh nghiệp có thể lựa chọn những món quà mang tính độc đáo hơn là giá trị cao. Chẳng hạn như lịch để bàn với thiết kế khác lạ, đồ dùng gia đình hoặc là sản phẩm mà doanh nghiệp đang kinh doanh.

Đối với tập khách hàng được xem là trung thành đến tham dự hội nghị thì tiêu chí chọn quà sẽ chi tiết hơn. Không chỉ giá trị bên trong mà hình thức bên ngoài cũng phải được thiết kế cẩn trọng. Bao bì quà tặng nên in ấn logo của công ty trên đó, vừa làm khách hàng ghi nhớ đồng thời cũng quảng bá thương hiệu với những khách hàng mới.

Không chỉ giá trị bên trong mà hình thức bên ngoài cũng phải được thiết kế cẩn trọng. 

Một số gợi ý quà tặng hội nghị khách hàng

Dưới đây là một số gợi ý quà tặng hội nghị khách hàng mà bạn có thể tham khảo cho doanh nghiệp của mình.

Quà để bàn: nói về quà để bàn thì có rất nhiều, đa dạng các chủng loại. Có thể kể đến một số như: bình hoa thủy tinh nhỏ, lịch để bàn, ống cắm bút… Và những món quà này nên in logo ở trên

Đồ dùng gia đình: là một gợi ý không tồi. Đồ dùng gia đình mang tính ứng dụng cao, gần gũi và đa dạng. Bạn có thể lựa chọn quà tặng là bộ ấm chén, cốc thủy tinh, xoong nồi, ấm giữ nhiệt…

Quà tặng mạ vàng cao cấp: Vàng là thứ không thể thiếu trong những dịp tri ân. Vàng mang đến sự may mắn và giá trị của vàng sẽ thể hiện được sự trân quý mà doanh nghiệp bạn dành cho khách hàng. Một số quà tặng hội nghị khách hàng bằng vàng mà bạn có thể tham khảo:

  • Bút ký vàng
  • Bộ ly rượu
  • Tranh hoa sen
  • Tranh thuyền buồm
  • Tượng linh vật

Trên đây là bài viết về một số gợi ý quà tặng hội nghị khách hàng mà bạn có thể tham khảo. King Gold là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan đến chế tác vàng, mạ vàng. Nếu bạn hay doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu, vui lòng liên hệ trực tiếp qua đường linh dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất.

Website: https://kinggold.vn/

Email: Kinggoldvietnam@gmail.com

Hotline: 0969 458 669 – 0969 458 666

>> Xem thêm: Quà tết dát vàng 999,9 giá hàng trăm triệu đồng dịp tết <<

Bạn cũng có thể thích..