Tin tức

Quà Tặng Đối Ngoại Cao Cấp Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Để lựa chọn được một món quà tặng đối ngoại thể hiện giá trị cao và mang ý nghĩa độc đáo. Mục đích để duy trì mối quan hệ bền chặt hơn. Tuy nhiên lựa chọn món quà đáp ứng được 2 tiêu chí chất lượng và ý nghĩa hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây.

1. Những món quà tặng đối ngoại được yêu thích nhất

Chùa một cột mạ vàng 24k

Đây là món quà tặng vô cùng tinh xảo mang ý nghĩa độc đáo được chế tác hoàn toàn bằng vàng 24k, toát lên sự sang trọng đẳng cấp. Kích thước nhỏ gọn phù hợp để đặt bàn làm việc, để tủ, kệ…

Chùa một cột mạ vàng 24k món quà tặng đối ngoại được yêu thích nhất

Chùa một cột 24k là món quà phù hợp để tặng ngoại giao, dịp lễ kỷ niệm cho đối tác khách quốc tế, người thân bạn bè vô cùng ấn tượng.

Mặt trống đồng Đông Sơn đế Hoa Sen mạ vàng 

Một biểu tượng văn hóa đặc sắc đã in sâu vào tâm trí của người Việt. Quà tặng mặt trống đồng Đông Sơn đế Hoa Sen mạ vàng là món quà được nhiều khách hàng tại King Gold lựa chọn. Với sự tài hoa của người nghệ nhân từng đường nét sắc sảo, tinh tế hoàn hảo đến từng chi tiết.

Mặt trống đồng Đông Sơn đế Hoa Sen mạ vàng 

Kích thước đa dạng để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Bên cạnh đó với công nghệ đúc 100% bằng thủ mang ý nghĩa văn hóa độc đáo. Sự kết hợp hoàn hảo giữa ý nghĩa văn hóa dân tộc và quốc hoa dân tộc.

Quà tặng đối ngoại đặc sắc

Thể hiện giá trị vật chất và giá trị tinh thần của dân tộc Việt Nam. Trống đồng Đông Sơn không chỉ là nhạc khí mà là biểu tượng văn hóa thiêng liêng. 

Mô hình thuyền buồm dát vàng 24k M3

Đây là món quà đặc sắc được khách hàng ưa chuộng nhất tại King Gold được chế tác hoàn toàn từ vàng 24k vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Phù hợp để sử dụng trong các dịp đại hội, món quà ngoại giao mang nhiều ý nghĩa độc đáo.

Món quà ấn tượng mang ý nghĩa độc đáo 

Ngoài hình ảnh biểu trưng đơn thuần, mô hình thuyền buồm mang đến nhiều tài lộc và may mắn. Niềm khao khát cháy bóng được vươn ra biển khơi lớn và gặt hái được nhiều thành công trong công danh và sự nghiệp.

Mô hình thuyền buồm được chế tác vô cùng đặc sắc

Trong kinh doanh hình ảnh thuyền buồm còn truyền tải thông điệp “Thuận buồm xuôi gió” giúp các cuộc giao dịch tốt đẹp. Đồng thời thể hiện sự tôn trọng của người tặng và muốn duy trì mối quan hệ lâu dài với đối tác nhận quà. 

Ngoài những món quà kể trên có rất nhiều món quà độc đáo để chọn làm quà tặng đối ngoại khác. Quý khách hàng truy cập website để xem toàn bộ vật phẩm cao cấp nhất tại King Gold. 

2. Mua sản phẩm uy tín chất lượng ở đâu

King Gold là một thương hiệu chuyên về những dòng quà tặng cao cấp chế tác từ vàng 24k hàng đầu tại Hà Nội. 

Tại sao khách hàng nên lựa chọn chúng tôi thay vì những đơn vị khác ???

Kinh nghiệm: 

King Gold tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên trong lĩnh vực chế tác tranh vàng và các vật phẩm cao cấp. Ngoài ra đội ngũ nghệ nhân lâu năm có nhiều kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của khách hàng. 

Đa dạng

Mỗi bức tranh hay tác phẩm đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp để treo tường, để bàn vô cùng sang trọng. 

Món quà cao cấp

Những vật phẩm đẹp mang ý nghĩa ấn tượng sẽ là những món quà tặng đối ngoại, bạn bè người thân. 

Giá thành nhiều ưu đãi

King Gold luôn có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng luôn hài lòng về sản phẩm cũng như giá thành.

Với những tiêu chí trên King Gold luôn là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi lựa chọn quà tặng đối ngoại. Hy vọng rằng qua bài viết này khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho mình. 

>>> XEM THÊM:Bộ sưu tập vật phẩm mang ý nghĩa biểu trưng độc đáo nhất

Bạn cũng có thể thích..