Tin tức

Quà tặng tân gia cho sếp- tặng gì cho sang và ý nghĩa

Tân gia nhà mới là một dịp vô cùng quan trọng đối với các gia đình. Để chung vui với gia chủ cũng như khiến tình cảm thêm gắn kết thì quà tặng tân gia là lựa chọn thích hợp nhất. Đối với quà tân gia cho sếp lại càng cần được chú trọng hơn. Một món quà sẽ thể hiện sự trân trọng cũng như tấm lòng của bạn với cấp trên. Không những vậy đây còn là công cụ hữu hiệu để bạn lấy lòng sếp cũng như mở ra cơ hội thăng tiến trong công việc.

Có rất nhiều bạn thắc mắc quà tân gia nên mua gì? Cùng Đồ đồng Việt tham khảo qua bài viết dưới đây nhé

Quà tặng tân gia phong thủy ý nghĩa

Yếu tố phong thủy có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với người châu Á trong đó có Việt Nam. Không những ứng dụng trong việc làm ăn mà trong những món quà tân gia yếu tố phong thủy cũng cần được chú ý. Tùy thuộc vào đối tượng gia chủ mà bạn có thể lựa chọn các món quà tân gia mang ý nghĩa phong thủy khác nhau. Cụ thể hơn bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào cung mệnh hoặc sở thích của chủ nhà.

Đối với gia chủ mệnh Kim phù hợp với quà tặng mang tính Kim có màu sắc như ánh bạc, vàng, đồng.

Đối với gia chủ mệnh Mộc thích hợp với quà tặng màu xanh như bình hút tài lộc men lam vẽ cây. Gia chủ mệnh Thủy thích hợp với bình hoa màu xanh dương đậm. Gia chủ mệnh Hỏa hợp với Đèn thấu quang màu vàng, cam hoặc đỏ,… Gia chủ mệnh Thổ hợp với các món quà được làm từ gốm sứ bởi được làm từ đất thuộc tính Thổ.

Tân gia nên tặng gì?

Bạn có thể tặng các vật phẩm phong thủy như: Đôi lục bình phong thủy; Bình hút tài lộc; Tranh vàng 24k; Tượng thần Tài, Tượng 12 con giáp, Tượng doanh nhân,…

Đối với các vật phẩm phong thủy bạn nên chọn các sản phẩm có hình tượng mang lại ý nghĩa phong thủy tốt. Có thể kể đến như hình ảnh chim trĩ, chim công, hoa mẫu đơn, phù dung,… Hay các hình ảnh tùng-cúc-trúc-mai, xuân- hạ -thu- đông. Hoặc các món quà như tranh tứ mã, bát mã, long-ly-quy-phụng,…

Một số món quà khác như cây cảnh phong thủy, tranh phong thủy, linh vật phong thủy,… cũng rất thích hợp để làm quà tặng tân gia.

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *