Tin tức

Tranh đồng chữ Đức- quà tặng tranh đồng ý nghĩa

Trong cuộc sống, đức độ là một trong những yếu tố nòng cốt tạo nên con người hoàn hảo. Chính vì thế, tranh chữ Đức được nhiều người xem như món quà biếu có ý nghĩa to lớn.

Ý nghĩa tranh chữ Đức

Chữ đức chính là đạo đức, là lòng tốt, lòng nhiệt tình giúp đỡ người khác và nó cũng là những khát vọng hướng tới cái thiện. Người có đức là người biết tôn trọng công lý, đấu tranh vì lẽ phải và luôn sẵn sàng hi sinh những lợi ích cá nhân để bảo vệ lợi ích của tập thể. Chữ đức cũng răn dạy mỗi người nên sống vì lẽ phải và không làm điều trái với lương tâm.

Người có đức độ luôn là người có tâm thiện và được nhiều người yêu quý, kính trọng. Chữ đức cũng luôn gắn liền với phương châm sống của con người, sống phải có tâm có đức. Chính vì thế, tranh chữ Đức được nhiều người lựa chọn làm món quà biếu mang ý nghĩa trang trọng tôn kính.
Chữ Đức là sự kết hợp của 3 chữ đó là chữ sách, chữ trực và chữ tâm. Chữ Đức là chữ được nhắc đến nhiều trong văn hóa dân tộc Việt Nam. Đó là chữ xuất hiện trong sự tu dưỡng của bản thân và nuôi dạy con cái mình luôn phải sống sao cho có đức.

Tranh đồng chữ Đức 

Tranh bằng đồng chữ Đức là sản phẩm được người tiêu dùng sử dụng làm quà biếu hoặc trang trí trong nhà nhằm răn dạy con cái phải có đức độ. Tranh bằng đồng chữ đức cũng thường được dùng để tặng quà cho cấp trên, tặng quà chúc mừng, chúc thọ…

Bức tranh bằng đồng chữ Đức là sản phẩm được thúc nổi bằng phương pháp thủ công. Sản phẩm của Đồ đồng Việt luôn được làm ra bởi bàn tay của những người thợ thủ công tài hoa và lành nghề. Từ một phiến đồng nguyên chất, các nghệ nhân đã chế tác và thổi hồn vào nó tạo nên một sản phẩm tranh đồng chữ Đức vô cùng xuất sắc. Bức tranh đồng chữ Đức treo trong nhà vừa có ý nghĩa làm đồ trang trí vừa có ý nghĩa răn dạy con cháu phải biết tu dưỡng bản thân, sống có tâm, có đức. Đây cũng là một món quà vô cùng ý nghĩa để tặng cho bạn bè, người thân, đối tác…

Liên hệ tư vấn sản phẩm 

  • ĐỒ ĐỒNG VIỆT- TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM
  • Xưởng sản xuất đúc đồng, mạ vàng: Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh
  • Trụ sở : 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hệ thống chi nhánh toàn quốc: XEM TẠI ĐÂY
  • Website: dodong.com.vn
  • Fanpage: Đồ đồng Việt
  • Youtube: Đồ Đồng Việt
  • Email : dodongmynghe@gmail.com
  • Hotline : 0969 458 669 – 0969 458 666.  Tư vấn tận tâm 24/7

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *