Tin tức

Tượng đồng song mã- quà tặng tượng đồng độc đáo

Song mã thành công – sức mạnh nhân đôi

Trong kinh doanh sự thành công được nhân đôi là sự kết hợp giữa doanh nhân với doanh nhân, doanh nghiệp với doanh nghiệp cũng như sực mạnh của 2 chú ngựa để thành thành sức mạnh vượt trội để mang lại thành công, vượt qua mọi đối thủ kinh doanh của mình.

Đây là biểu tượng được giới doanh nhân lựa chọn để bàn làm việc, tặng đối tác, quà đối ngoại cho sự kiện ký kết hợp tác hay ký hợp đồng kinh tế, hợp đồng hợp tác…

Tượng song mã “hai ngựa” được chế tác từ đồng nguyên chất, đúc nguyên khối theo dáng vóc khỏe manh, khỏe khoắn, số đo bức tượng được lựa chọn kỹ lượng, cung số đẹp và may mắn, nhất lộc phát, thần tài.

hình ảnh song mã mạnh mẽ được kết hợp để tạo thành công nhân đôi

Tiếp nối thành công từ người cha – Song mã phụ tử

Tượng song mã Phụ tử là biểu tượng cho sự thành công cha truyền con nối tức là người cha xây dựng lên sự nghiệp lớn, người con nối nghiệp để tiếp nối thành công trong kinh doanh.

Tượng song mã mang biểu tượng thành công thừa kế sự nghiệp. ví dụ người cha gây dựng lên Tập đoàn, Doanh nghiệp hay Ngân hàng và đang hướng nghiệp truyền thống cho người con tiếp quản thành quả đó.

Do vậy bức tượng song mã có ý nghĩa rất lớn, giúp cho thế hệ trẻ tiếp nối thành công của người đi trước để thành công rực rỡ về sau.

Sản phẩm của ĐỒ ĐỒNG VIỆT

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *