Tin tức

Vật phẩm phong thủy cho người tuổi Hợi

Người tuổi hợi là người có khả năng lãnh đạo với ý chí kiên cường và cách giải quyết mọi chuyện ổn thỏa. Trong công việc, họ kiên nhẫn, tỉ mỉ nhưng đôi khi lại khá chậm chạp. Những người tuổi Hợi thích thành công nhưng không phải kiểu đạp lên người khác để có được, họ không thích tranh đấu, kiên nhẫn chờ đến lượt của mình. Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu các vật phẩm phong thủy giúp nâng cao ưu điểm và hạn chế nhược điểm của người tuổi hợi.

Tượng linh vật phong thủy cho người tuổi Hợi

Tượng heo phong thủy

Trong 12 con giáp, heo là con vật sướng nhất bởi nó chỉ ăn rồi ngủ mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì. Chính vì lẽ đó mà linh vật heo phong thủy mang ý nghĩa về cuộc sống sung túc, đủ đầy. Người tuổi hợi trưng bày tượng heo trong nhà sẽ gặp được nhiều niềm vui, đủ đầy về cả tinh thần và vật chất.

Tượng mèo phong thủy

Tam hợp tuổi hợi là hợi – mão – mùi, vì vậy mèo có thể coi là linh thú cát tường đối với người tuổi hợi. Mèo nhanh nhẹn, tài năng và thành công trong sự nghiệp. Sự kiên nhẫn, mềm dẻo và biết chờ đợi thời cơ hành động của mèo có nhiều điểm tương đồng với người tuổi hợi.

Người tuổi hợi trưng bày tượng mèo tại nhà, cửa hàng có thể thu hút tiền tài, hóa giải sát khí và tăng vận đào hoa. Đặc biệt, tượng mèo vàng có tác dụng tốt trong việc chiêu nạp tài lộc bởi kim mão (mèo vàng) là biểu tượng của tài lộc.

Tượng dê phong thủy

Dê cũng nằm trong tam hợp của tuổi hợi. Dê là linh vật phong thủy có trí khôn, sáng tạo và không chịu khuất phục, là biểu tượng cho sức mạnh và uy đức. Ngoài ra, dê sống trên núi còn lanh lợi và nhanh nhẹn, bổ sung có thiếu sót của người tuổi hợi còn nhút nhát và chậm chạp.

quà tặng linh vật phong thủy,quà tặng linh vật mạ vàng
Qùa tặng theo 12 con giáp.năm tuổi hợp cung mệnh từng người

Tượng trâu phong thủy

Tượng trâu phong thủy đặc biệt phù hợp với người tuổi hợi, mang đến may mắn về tài lộc, trấn yểm hung khí, bảo vệ gia đình luôn bình an. Đặc biệt là những người tuổi hợi làm việc liên quan đến đất đai như bất động sản, tài chính, ngân hàng… tượng trâu phong thủy lại càng mang đến nhiều may mắn, kinh doanh thuận lợi, sự nghiệp phát triển. 

Tượng cá chép hóa rồng

Tượng cá chép là sản phẩm rất phù hợp với người tuổi hợi, mang đến tài lộc dồi dào, tài lộc thăng tiến. Cá chép còn tượng trưng cho ý chí kiên cường, vượt khó khăn để hướng tới những điều tốt đẹp hơn (Cá chép vượt vũ môn).

Liên hệ tư vấn sản phẩm 

  • ĐỒ ĐỒNG VIỆT- TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM
  • Xưởng sản xuất đúc đồng, mạ vàng: Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh
  • Trụ sở : 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hệ thống chi nhánh toàn quốc: XEM TẠI ĐÂY
  • Website: dodong.com.vn
  • Fanpage: Đồ đồng Việt
  • Youtube: Đồ Đồng Việt
  • Email : dodongmynghe@gmail.com
  • Hotline : 0969 458 669 – 0969 458 666.  Tư vấn tận tâm 24/7


 

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *