Tin tức

Những tuổi và mệnh hợp với tượng Trâu phong thuỷ

Theo quan niệm dân gian truyền thống thì mỗi con giáp sẽ tương ứng với một linh vật cụ thể. Đối với người tuổi Sửu thì con trâu chính là linh vật đại diện cho năm tuổi. Vậy khi lựa chọn quà tặng mạ vàng cho người tuổi này cần chú ý những gì? Cùng theo dõi bài viết sau của Đồ đồng Việt để có câu trả lời bạn nhé!

1. Ý nghĩa tượng Trâu trong phong thủy

– Như chúng ta đã biết thì từ xa xưa trong tâm trí của  người Việt Nam ta thì con Trâu rất được coi trọng. Loài vật này thậm chí còn được coi là đầu cơ nghiệp, là tài sản mang đến cho con người một cuộc sống ấm no, khá giả. Ngoài ra hình ảnh chú Trâu còn gắn liền với những phẩm chất tốt đẹp của người dân chân chất, hiền lành, chịu thương chịu khó.

– Trong lĩnh vực phong thuỷ, con Trâu xếp hàng thứ 2 sau linh vật chuột. Trâu chính người là bạn dễ mến, trung thành, hiền hậu của con người. Bên cạnh đó, Việt Nam là nước có nền nông nghiệp phát triển chính vì thế chú Trâu biểu trưng cho sự hưng thịnh mang tầm cỡ to lớn. Không phải vô tình mà người ta thường lựa chọn trâu vàng làm biểu tượng đại diện cho cả dân tộc ví dụ như hình ảnh trâu vàng trong kỳ Sea Game 22.
– Quà tặng mạ vàng với mô hình chú trâu là món quà tặng cao cấp trong số 12 con giáp. Món quà này có thể thích hợp tặng trong những dịp lễ, tết, sinh nhật, tân gia dành cho những người hợp mệnh phong thuỷ hoặc những người tuổi Sửu. Trong phong thủy linh vật trâu vàng sẽ giúp chủ nhà thu hút được nhiều tài lộc thịnh vượng và xua đuổi vận xấu. Chính vì thế những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán cực kỳ ưa chuộng tượng trâu mạ vàng cao cấp. 

2. Những tuổi và mệnh hợp với tượng Trâu phong thuỷ

– Khi đã chọn lựa được tượng trâu ưng ý thì cách thức bài trí tượng trâu trong phong thủy cũng vô cùng quan trọng. Một hướng đặt trong nhà phù hợp chuẩn hướng sẽ giúp chủ nhà thu được nhiều vượng khí, tài lộc. Bên cạnh đó công việc làm ăn sẽ phát triển thuận lợi, hanh thông và bền vững, hưng thịnh.
– Đối với quan niệm trong phong thuỷ thì người tuổi Sửu còn hợp với các tuổi: Tý, Hợi, Dậu, Tỵ. Còn ngược lại thì người tuổi Mùi rất kỵ với tuổi Sửu. Chính vì vậy khi chọn lựa quà tặng mạ vàng thì bạn nên tránh  tặng cho người tuổi Sửu biểu tượng con dê. 

– Tính theo sơ đồ bát quái thì tượng con Trâu thuộc về mệnh Thổ. Chính vì vậy cực kỳ hợp đối với người có mệnh thuộc Kim và Hoả. Những người thuộc mệnh Kim và Hỏa nếu sở hữu một chú trâu mạ vàng phong thủy trưng bày ở trong nhà có tác dụng cầu may mắn, thịnh vượng, sung túc.

Tại sao nên lựa chọn tượng trâu đồng mạ vàng 24k

Mẫu sản phẩm tượng trâu đồng mạ vàng sẽ là mẫu sản phẩm cực thích hợp để tặng Sếp, bạn bè, đồng nghiệp, người thân, khách hàng,…

Tại Đồ đồng Việt, chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với mọi sản phẩm cao cấp, bảo hành trọn đời đối với các loại sản phẩm mạ vàng 24K, dát vàng 9999. 
Giao hàng nhanh nhất, miễn phí giao hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và tại các tỉnh thành có hệ thống chi nhánh của Đồ đồng Việt

Liên hệ tư vấn sản phẩm 

  • ĐỒ ĐỒNG VIỆT- TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM
  • Xưởng sản xuất đúc đồng, mạ vàng: Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh
  • Trụ sở : 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hệ thống chi nhánh toàn quốc: XEM TẠI ĐÂY
  • Website: dodong.com.vn
  • Fanpage: Đồ đồng Việt
  • Youtube: Đồ Đồng Việt
  • Email : dodongmynghe@gmail.com
  • Hotline : 0969 458 669 – 0969 458 666.  Tư vấn tận tâm 24/7

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *