Tin tức

Chọn treo tranh cá chép hoa sen hợp mệnh gia chủ

Tuy tranh đồng cá chép hoa sen được dùng phổ biến song không phải ai cũng hiểu hết ý nghĩa phong thủy hay cách chọn tranh cá chép hoa sen sao cho phù hợp với tuổi cũng như mệnh của chính mình để chúng có thể phát huy hết được giá trị phong thủy học. Hãy cùng Đồ đồng Việt tìm hiểu qua bài viết sau đây

Bức tranh này có Thủy tính cực mạnh, bởi vậy không phải gia chủ nào cũng có thể treo bức tranh này trong nhà. Bởi nếu khắc với mệnh của bức tranh, nó không những không đem lại tài lộc và may mắn mà còn mang tới những điềm xấu, sự không may cho chính gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Chọn tuổi phù hợp treo tranh đồng cá chép hoa sen

Theo ngũ hành phong thủy, những gia chủ mang mệnh Thủy và Mộc là những gia chủ vô cùng hợp để treo tranh đồng phong thủy cá chép hoa sen trong nhà. Khi treo bức tranh này trong nhà, nó không những mang đến sự tươi trẻ, khỏe khoắn, và sự thịnh vượng cho gia chủ, mà nó còn giúp gia đình gia chủ luôn hạnh phúc, con cháu sum vầy, công thành danh toại.

Trong ngũ hành, Hỏa và Thủy là hai hành tương khắc với nhau, bởi vậy những gia chủ mang mệnh Hỏa, nếu không muốn sự nghiệp đi xuống, gia đình xáo trộn thì tuyệt đối không được treo bức tranh cá chép hoa sen này ở trong nhà, thay vào đó, gia chủ nên treo bức tranh đồng bát mã thành công để sự nghiệp ngày một phát triển hơn.

Giờ thì bạn đã biết gia chủ mang mệnh Hỏa có nên treo bức tranh đồng hoa sen cá chép trong nhà hay không rồi phải không nào. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm một cửa hàng tranh đồng tại Hà Nội có uy tín, và được nhiều người dùng yêu thích, tin tưởng thì đừng nên bỏ qua Đồ Đồng Việt.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *