Tin tức

Bật mí cách treo tranh đồng mỹ nghệ chuẩn phong thủy

Mỗi bức tranh đồng mỹ nghệ đều được chạm thúc tay hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân, các thợ lành nghề lâu năm, nên từng đường nét, từng chi tiết đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ, giúp tạo ra nét đẹp tinh tế và sinh động cho bức tranh.

Chọn bức tranh đồng phù hợp với không gian mà bạn định treo tranh.

Mỗi bức tranh đồng mỹ nghệ sẽ có một không gian cũng như phương vị thích hợp để treo tranh, giúp nó có thể phát huy hết vẻ đẹp, đồng thời phát huy hết giá trị phong thủy của bức tranh đồng. Bởi vậy, gia chủ cần phải chọn tranh đồng cho từng không gian trong nhà sao cho phù hợp nhất.

Khi được tiến hành lựa chọn treo trong phòng khách, tranh đồng cao cấp nên được lưu ý căn chỉnh sao cho phù hợp với kích thước bức tường, cũng như kích thước của bộ bàn ghế trong căn phòng này. Gia chủ không nên chọn bức tranh đồng có kích thước quá nhỏ hay quá to.

Sau khi đã chọn được bức tranh đồng đẹp vừa ý cả về kích thước lẫn ý nghĩa, gia chủ nên tiến hành treo tranh ở giữa, cách đều cả trần nhà và bộ bàn ghế. Gia chủ không nên treo bức tranh đồng này quá sát với bộ bàn ghế hoặc quá sát với trần nhà, bởi nó sẽ tạo lên sự mất cân xứng, gây mất thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

Treo theo bộ sưu tập tranh đồng.

Khi chọn mua tranh đồng, nếu muốn tạo ra sự phá cách, tạo ra một không gian ấn tượng hơn, gia chủ có thể chọn treo tranh đồng theo bộ. Những bộ tranh đồng thường sẽ giúp tạo hiệu ứng về thị giác giúp không gian của bạn trở nên thoáng và dễ chịu hơn.

Khi treo tranh, gia chủ cũng nên lưu ý về khoảng cách giữa các bức tranh đồng để nó không được quá xa cũng như không quá gần và các bức tranh treo trong không gian này phải cách đều nhau. Đặc biệt, việc treo tranh đồng mỹ nghệ theo bộ sưu tập này sẽ vô cùng phù hợp nếu bạn là người thích sự cá tính, năng động.

Treo tranh đồng sao cho phù hợp với phong thủy.

Mỗi đồ vật, mỗi cách sắp xếp đồ vật trong không gian sống đều có ảnh hưởng không nhỏ đến yếu tố phong thủy, nó sẽ giúp gia chủ ngày một gặp may mắn, ngày một thành công hơn, hay đôi khi là khiến gia chủ đôi khi không được gặp may. Và treo tranh đồng trong không gian sống nhà bạn sao cho thật phù hợp với không gian cũng không nằm ngoại lệ.

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *